Wild Horse Hotel – Tưng bừng ngày khai trương

Khách sạn Wild Horse biển Hải Tiến – Khách sạn thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ và Đầu tư xây dựng TPS – đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/07/2020.

Chiều tối ngày 22/07/2020, buổi lễ khai trương khách sạn Wild Horse, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đã chính thức diễn ra.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo công ty TPS, toàn thể nhân viên khách sạn Wild Horse, đại diện các công ty du lịch và các vị khách quý.

 

Khách sạn Wild Horse, với kiến trúc tân cổ điển độc đáo, kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng tại vùng biển Hải Tiến xinh đẹp, đáp ứng một phần nhu cầu phòng nghỉ trung – cao cấp cho quý khách đến nghỉ ngơi, du lịch tại biển Hải Tiến.

 

Đến với Khách sạn Wild Horse, Quý khách sẽ có những ấn tượng khó quên không chỉ bởi vẻ đẹp về kiến trúc, sự tiện nghi mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn.

Khách sạn Wild Horse luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến với vùng biển Hải Tiến. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.

Để đặt phòng và các dịch vụ khác, quý khách vui lòng liên hệ:

WILD HORSE HOTEL – KHU DU LỊCH SINH THÁI BIỂN HẢI TIẾN
Địa chỉ: Xã Hoằng Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0237.3836868 Hotline: 0981809898
Tại Hà Nội: Số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Facebook: http://www.facebook.com/WildHorseHotel/
Website: https://wildhorsehotel.com
Email:wildhorsehotelhaitien@gmail.com